เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
เจตจำนงสุจริต
อำนาจหน้าที่
อำนาจหน้าที่
ประกาศ
ระเบียบ
ข้อบังคับ
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
คำสั่งมหาวิทยาลัย
คำสั่งคณะศิลปศาสตร์
มาตรการ
ประมวลจริยธรรม
ประกาศ/แนวปฏิบัติ
งานบริหารทั่วไป
งานวิชาการ
งานแผนงาน
งานปฏิบัติการและบริการทางภาษา
ศูนย์ภาษา
โครงสร้างองค์กร
ทำเนียบคณบดี
คณะผู้บริหาร
คณะกรรมการประจำคณะ
บุคลากรสายวิชาการ
สาขาวิชาภาษาจีน
สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่น
สาขาวิชาภาษาไทย
สาขาวิชาภาษาฝรั่งเศส
สาขาวิชาภาษาอังกฤษ
บุคลากรสายสนับสนุน
ภารกิจคณบดี
ความร่วมมือทางวิชาการ
ประกาศ/แนวปฏิบัติ
งานบริหารทั่วไป
งานวิชาการ
งานแผนงาน
งานปฏิบัติการและบริการทางภาษา
ศูนย์ภาษา
แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน
หลักสูตร
หลักสูตรระดับปริญญาตรี
ศศ.บ. ภาษาจีน
ศศ.บ. ภาษาญี่ปุ่น
ศศ.บ. ภาษาไทย
ศศ.บ. ภาษาฝรั่งเศส
ศศ.บ. ภาษาอังกฤษ
ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง (ELO)
หลักสูตรระดับปริญญาโท
ศศ.ม. ภาษาไทย
ศศ.ม. ภาษาศาสตร์ประยุกต์
ศศ.ม. ภาษาอังกฤษ
หลักสูตรระดับปริญญาเอก
ปร.ด. ภาษาไทย
ปร.ด. ภาษาศาสตร์ประยุกต์
ปร.ด. ภาษาอังกฤษ
ปฏิทินการประชุมและกิจกรรม
ปฏิทินการศึกษา
ระบบบริการการศึกษา
ระบบ iService
ส่วนงาน
งานแผนงาน
แผนยุทธศาสตร์
แผนปฏิบัติการ
แผนพัฒนาคณะศิลปศาสตร์
แผนพัฒนาบุคลากร
งบประมาณคณะศิลปศาสตร์
แผนป้องกันการทุจริต
แผนบริหารความเสี่ยง
หน่วยบริการการศึกษา
หน่วยพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
ความก้าวหน้าการจัดซื้อ/จัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
หน่วยประชุม
ประชุมคณะศิลปศาสตร์
ประชุมหลักสูตรระดับปริญญาตรี
ประชุมหลักสูตรระดับปริญญาโท
ประชุมหลักสูตรระดับปริญญาเอก
หน่วยวิจัย
หลักเกณฑ์พิจารณาวารสารทางวิชาการ
รายชื่อวารสารในฐาน ก.พ.อ.
วารสารมหาวิทยาลัยพะเยา
พะเยาวิจัย
หน่วยกิจการนิสิต
กิจการนิสิต
พัฒนาคุณภาพนิสิต
ศิษย์เก่าคณะศิลปศาสตร์
หน่วยบริการวิชาการ
เกี่ยวกับการบริการวิชาการ
Success Model
1 คณะ 1 ความสำเร็จ
ความร่วมมือทางวิชาการ
หน่วยทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
นโยบาย
ประมวลภาพกิจกรรม
ประเพณีแห่ผ้าห่มพระธาตุจอมทอง
รายงาน
รายงานประจำปี
รายงานประเมินตนเอง / SUPER KPI
รายงานโครงการในแผน
รายงานการเงิน
รายงานการปฏิบัติการแทน
รายงานผลการดำเนินงาน
สำนักงานสีเขียว
การให้บริการ
สารสนเทศ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
ตารางการจองใช้ห้อง
ตารางการจองใช้รถตู้
ตารางการจองใช้โปรแกรม
คู่มือให้บริการ / คู่มือปฏิบัติงาน
คู่มือนิสิต
คู่มือให้บริการ
คู่มือปฏิบัติงาน
สถิติการให้บริการ
รับฟังเสียงสะท้อน
สายตรงคณบดี
ช่องทางร้องเรียนทุจริต
ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนา
เบอร์โทรศัพท์ภายใน
Social Network
คำถามที่พบบ่อย
ช่องทางถามตอบ (Q&A)
ข้อมูลการติดต่อ
รับฟังเสียงสะท้อน
LOGIN
ภาษาอังกฤษ (EN)
ภาษาไทย (TH)
แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน
หน้าหลัก
|
แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน